5 Simple Techniques For Toyota Altis

Wiki Article

League hôm nay twelve/six: Quang Hải tuyên bố cứng sau khi chia tay Pau FC; TP.HCM mượn cầu thủ của Công an Hà Nội; Thực hư tin đồn về tiền đạo số một ĐT Việt Nam; Nam Định giữ chân Hendrio.

Phần đầu xe Altis tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với lưới tản nhiệt nhìn bề thế hơn cùng với những chi tiết mạ crom khỏe khoắn nổi bật, cụm đèn trước và phần lưới tản nhiệt liền mạch nhau tạo sự sắc sảo, bề thế.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp, trong đó ghế lái có khả năng chỉnh điện 10 hướng rất tiện lợi giúp tài xế cảm thấy thoải mái nhất.

Động cơ chính là một trong những điểm hạn chế chưa cải tiến của dòng Toyota. Ngoài việc bổ sung thêm phiên bản Hybrid, Toyota Corolla Altis 2022 vẫn trang bị động cơ one.8L như các thế hệ trước.

Đầu xe Toyota Corolla Altis 2022 gây ấn tượng mạnh với bộ lưới tản nhiệt tối màu mở rộng. Thiết kế đầu xe thu hút ánh nhìn với cụm đèn trước sắc sảo và thời trang, kết nối liền mạch với nhau qua vòng cung chrome bóng bẩy vắt ngang nắp capo.

8HEV tương đối cao nên cũng khiến nhiều người mua phân vân Altis với các mẫu xe hạng D giá mềm như Mazda 6 hay Kia K5.

You'll find reflectors Situated at The underside, and for hybrid versions, a lot more badging are available in addition to some blue accents during the Toyota badge. 

Dòng xe hạng C của Toyota được chứng nhận an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP nhờ vào danh sách trang bị đồng đều ở tất cả các phiên bản.

Toyota Altis đang bán tại Việt Nam là thế hệ thứ 12 của dòng sedan cỡ C đến từ Nhật Bản  

High-security fins placed at the wing mirrors and rear lights reduce drag all through higher-pace intervals.

Giá xe Toyota Corolla Altis Helloện nay được cho là phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn người dân Việt Nam. Trong khi các trang bị cũng rất tương xứng, mang đến những trải nghiệm thú vị trong phân khúc sedan hạng C.

Ở thời điểm hiện tại, Altis cũng sắc sảo hơn về ngoại hình và tiên tiến hơn trong công nghệ.

Bảng điều khiển Toyota Corolla Altis d?c ti?p thế hệ mới quay lại kiểu đối xứng quen thuộc. 

Cụm vô lăng trên mẫu Altis cũng được bọc da sang trọng và có thiết kếtương đồng như đàn anh Toyota Camry,

Report this wiki page