Phủ gầm ô tô là gì for Dummies

Wiki Article

Sở hữu một chiếc xe hơi, chắc hẳn bạn không muốn bên trong cabin của mình xuất hiện những tiếng ồn khó chịu do bên ngoài tràn vào như tiếng xe hơi khác chạy trên đường, tiếng ồn ào nơi đông người hoặc những tiếng động va chạm khi xe đang chạy trên đường…

Đây là cách xịt phủ một lớp sơn hóa chất chuyên dụng lên toàn bộ bề mặt của gầm xe. Dung dịch sơn thường là hỗn hợp dung môi dạng sệt, có chiết xuất từ thành phần gốc nhựa tổng hợp hoặc chất liệu cao su non.

Đăng nhập Đăng ký Lấy lại mật khẩu Đăng nhập bằng tài khoản Fb Đăng nhập bằng tài khoản Google

 Bài viết này Kim hoàng Huy sẽ review top những thương Helloệu phủ gầm tốt và phổ biến nhất hiện nay được nhiều người tin dùng để Quý khách có những sự lựa chọn phù hợp.

Khi chúng ta tham gia giao thông ở Việt Nam chúng ta không thể tránh khỏi được các tác động từ những yếu tố ngoại cảnh như: mặt đường bị hư hỏng nhiều ổ gà gây va chạm vào hệ thống gầm của ô tô, hay như khí hậu thời tiết của Việt Nam nóng ẩm thất thường sẽ làm mọt gãy hệ thống khung gầm của xe.

Chúng thường có sẵn trong hộp súng phun hoặc trong bình xịt và cung cấp ít nhất một lớp bảo vệ cơ bản trong điều kiện khí hậu ẩm vừa phải.

Thời điểm là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng phủ gầm. Theo các chuyên gia, phun cao su non có thể áp dụng đối với xe mới, và cả những chiếc xe đã qua sử dụng để có được khung gầm chắc chắn.

Giới thiệu xe Hình ảnh xe Khuyến Phủ gầm ô tô là gì mãi Tin công ty Tin tức Tin tức chung Tuyển dụng Movie Movie giải trí Bài viết mới

Tuy nhiên để lớp sơn đẹp mắt và bền hơn, bạn nên sơn một lớp đầu và chờ khô hẳn rồi mới sơn các lớp tiếp theo. 

. Vì thế mà trước khi thực hiện sơn phủ gầm cho xe cũ thì cần phải làm sạch kỹ càng các chi tiết dưới gầm xe, có như vậy thì Helloệu quả sau khi phủ gầm xe mới đạt Helloệu quả cao nhất.

Bước five: Lắp lại các chi tiết và vệ sinh lại: Sau khi phủ sơn hoàn tất, lắp lại các linh kiện đã tháo ra và vệ sinh lại phần gầm xe để đảm bảo không còn dấu vết sơn.

Vệ sinh gầm xe và hốc bánh xe: Vệ sinh bằng nước, dung dịch tẩy chuyên dụng…

Sơn lót: Sơn một lớp lót để tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ tiếp theo. Thời gian khô lớp sơn lót phụ thuộc vào loại sơn và điều kiện thời tiết.

Phủ gầm ô tô là một giải pháp tăng cường thêm lớp bảo vệ cho gầm xe. Sơn phủ gầm đem lại rất nhiều tác dụng, cụ thể như:

Report this wiki page